Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi kỷ tỵ 1989 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1989 mệnh gì ? Vòng tay phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 
1. Sinh năm 1989 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1989 tính từ ngày 06/02/1989 – 26/01/1990
– Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ
– Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Cây trong rừng già) – Mệnh Mộc

Sách Bác Vật Vựng Biên viết: “Kỷ Tỵ là ánh thái dương chói chang tạo thành cây cối phồn vinh như rừng nên gọi bằng Đại Lâm Mộc. Cây trong rừng um tùm, rậm rạp khắp nơi một màu xanh nên tâm chất không mưu cầu đột xuất.

Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát – Phật hộ mệnh của tuổi Thìn, tuổi Tỵ
Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát là vị Phật hộ mệnh cho những người tuổi Tý, Thìn mang đến bình an may mắn, hóa giải vận hạn, TAM TAI, gặp dữ hóa lành.

Mỗi người, mỗi tuổi đều sẽ có một vị Phật bản mệnh dành riêng cho mình. Phật bản mệnh hỗ trợ bảo hộ về sức khỏe, hạnh phúc, tiền tài. Và vị Phật của người tuổi Thìn, Tỵ chính là Phổ Hiền Bồ Tát.

Những người tuổi Thìn sinh năm 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012

Tuổi Tỵ sinh năm 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2013

Ý nghĩa dây chuyền Phật bản mệnh tuổi kỷ Tỵ- Bồ Tát Phổ Hiền
Như đã nói ở trên, khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân (Phật bản mệnh), ở đây Phật bản mệnh tuổi Tỵ là Bồ Tát Phổ Hiền. Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi. Lúc đó, đeo đá hộ mệnh có hình tượng Phật bản mệnh mới phát huy được tác dụng. Kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang. Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số.

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ xem tuổi xây nhà dựa vào những tiêu chí nào?
Xem tuổi ai để xây nhà?
Theo quan niệm dân gian và tài liệu phong thủy mà Nam Cường đã nghiên cứu, xem tuổi làm nhà cần phải xem tuổi mụ của người đàn ông lớn tuổi nhất trong gia đình. Nếu gia đình có nhiều thế hệ đang cùng chung sống và bố vẫn ở cùng bạn thì khi xem tuổi làm nhà cần phải lấy tuổi của bố bạn để xem. Điều đó thể hiện sự sống lâu, khỏe mạnh của một con người, đồng thời cũng thể hiện sự bền vững của một ngôi nhà. Nếu gia đình bạn đã tách ra ở riêng, mua đất cất nhà ở vị trí khác thì lấy tuổi của người đàn ông để xem. Trong trường hợp người chồng của gia đình đó mất thì sẽ lấy tuổi mụ của con trai để xem. Nếu trong nhà không có con trai, lúc đó mới lấy tuổi của người vợ để xem tuổi làm nhà bởi vì lúc đó người vợ là trụ cột của gia đình.

 Cách xem tuổi làm nhà 
Năm xây nhà đẹp và hợp với tuổi gia chủ chính là những năm tuổi gia chủ không phạm phải 3 yếu tố: tam tai, hoang ốc và kim lâu. Nếu tuổi làm nhà phạm Kim Lâu thì các thành viên trong gia đình sẽ gặp tai ương, công việc khó khăn, không thuận lợi. Nếu tuổi làm nhà phạm phải hoang ốc thì gia đình sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, vận mệnh. Còn nếu phạm tam tai cuộc sống sẽ luôn gặp xui xẻo, làm ăn thất bát, công việc tụt dốc, gia đạo lục đục.

Xem tuổi làm nhà thì chúng ta lấy tuổi mụ của gia chủ để xem. Tuổi mụ = năm xây nhà–năm sinh + 1

Một số loại  Vòng tay phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 
Đá mã não xanh tự nhiên
Người ta tin rằng sử dụng đá mã não xanh sẽ khiến khả năng giao tiếp và ngoại giao chúng ta tốt hơn. Hóa giải buồn phiền, căng thẳng và mệt mỏi đồng thời tăng sự tập trung và sáng tạo.

Một số quốc gia ở phương Tây cho mã não là biểu tượng của may mắn, sức khỏe và hưng thịnh. Ngày xưa mã não được dùng để làm lá bùa hộ mệnh chống chọi lại ma thuật hắc ám. Mã não hấp thu năng lượng có hại và tạo ra năng lượng tích cực cho cơ quan cơ thể và có thể trừ tà.

Vòng gỗ sưa đỏ vân đẹp
Gỗ sưa đỏ ở miền Bắc Việt Nam được đánh giá là loại gỗ quý hiếm bậc nhất trong các loại sưa. Thời tiết miền Bắc 2 mùa nóng lạnh rõ ràng khiến thớ gỗ sáng tối xen kẽ nhau rất rõ, cây lớn chậm nên chất gỗ đanh, bóng và xếp gần nhau. Gỗ sưa đỏ không bị mối mọt nên rất bền với thời gian.Gỗ rất tốt, khi ngâm trong bùn trong nước một khoảng thời gian lâu sẽ không bị thấm nước hay bị mục nát điều.

Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên
Gỗ Trầm hương tự nhiên là một trong những loại gỗ quý nhất, giàu ý nghĩa tâm linh và tốt cho sức khỏe người dùng, thu hút linh khí của đất trời, đem lại may mắn, tài lộc dồi dào. Hương thơm của gỗ Trầm tự nhiên khiến tinh thần thư thái. Từ xa xưa, gỗ Trầm đã được xem như vật may mắn (thần hộ mệnh).

Vòng đá thạch anh tóc đen
Thạch anh tóc đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủy như có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo, mang đến cảm giác như được bảo vệ, che chở. Loại đá này cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn.

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

7 vật phẩm phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang may mắnNgười mệnh Mộc chọn đồ phong thủy trên ô tô thế nào?

ITuổi Kỷ Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu nào nhất?. Người mệnh Mộc chọn đồ phong thủy trên ô tô thế nào?

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc mà tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc có thể trồng các loại cây thủy sinh trong nhà. Nếu bạn mang mệnh Mộc, nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Tưới nước dạng phun sương 1,2 ngày một lần.

Kỷ Tỵ cuộc đời ít khi nghèo túng, càng về sau càng giàu có. Tính người tính toán và luôn muốn giành lấy các thứ bằng mọi thủ đoạn. Họ có số công danh, quyền chức. Là người thông minh, sáng tạo, khôn khéo mồm mép ngoại giao nhưng thực lòng chẳng tin tưởng một ai kể cả thân tộc, anh em, cha mẹ nên ít người ưa, nhiều người ghét bỏ, xa cách anh em. Tuổi Kỷ Tỵ sẽ thiếu kém về tiền bạc và tình cảm, tuy nhiên người thuộc tuổi này cũng không cần quá lo lắng bởi sang hậu vận thì sẽ được phúc đức, việc làm ăn tốt có nhiều thành công lớn.Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con đấy chính là yếu tố ngũ hành sinh khắc, tốt nhất là Ngũ hành cha và mẹ tương sinh, bình hòa là không tương sinh và không tương khắc với con. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví. Thu Thảo: Nhẹ nhàng như hoa cỏ mùa thu. Chính vì điều này mà tuổi Dậu có sự kiêu ngạo và tự phụ của riêng mình. Nếu xây dựng không khéo, thiết kế này dễ tạo thành những luồng xung khí từ các mặt sàn tác động vào con người sống và sinh hoạt trong tòa nhà. Theo phong thủy kê giường ngủ, những gia chủ có mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

2. Xem hướng nhà tuổi Kỷ Tỵ mang lại MAY MẮNNgười mệnh Mộc chọn đồ phong thủy trên ô tô thế nào?

Phong thủy trong xây dựng đã xuất hiện từ khá lâu, nó vô cùng quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nhất là hướng nhà, hướng cửa chính, bếp… và với những người tuổi Kỷ Tỵ cũng không phải là ngoại lệ. Vậy hướng nhà tuổi Kỷ Tỵ đem lại may mắn, tài lộc là hướng nào?
Người tuổi Kỷ Tỵ là người sinh năm 1989, hiện nay việc xây nhà, hướng nhà không chỉ còn là chuyện xem tuổi của nam giới nữa mà ngay cả nữ giới cũng cần phải xem tuổi thật kỹ để không bị ảnh hưởng đến phong thủy.Con số mang lại sự may mắn cho người mệnh Mộc là 3 và 8, ngoài ra, các con số thuộc thủy là 1, 6 cũng mang lại nhiều sức khỏe và sự tốt đẹp cho người mệnh Mộc. Mệnh mộc: Mang theo muối. Do đá phong thủy mang tính âm, do đó, không nên đặt đá phong thủy lên bàn thờ. Mình cũng muốn nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho con từ những chiếc cây bé nhỏ trong nhà, chúng lớn lên cùng bạn bé nhà mình.

Hướng nhà tuổi Kỷ Tyh cho nam như nào?
Năm sinh: 1989 – Kỷ Tỵ
Quẻ mệnh: Khôn (thổ) thuộc Tây tứ mệnh
Ngũ hành: Mộc – Đại Lâm Mộc
Hướng tốt cho nam Kỷ Tỵ năm 1989: Hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Những hướng này sẽ giúp cho bạn mọi sự ổn định, phúc lộc đầy nhà, nhận được sự giúp đỡ và che chở.Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, do hoa giả không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn đến với bạn. Còn bảo tui nghĩ anh ấy xấu như lời báo chí thì tôi không tin. Còn nếu phòng khách không quá rộng rãi, bạn nên sắp xếp đồ đạc gọn, không cần thiết phải mua các đồ vật quá lớn so với diện tích phòng. Bích Thảo: Là người con hiếu thảo, ngoan ngoãn, biết chăm lo cho gia đình. Đặng Thị Ngọc Hân, sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Biết tôi khoái món phao câu, ông bạn dẫn khách đảo qua đảo lại phố Võ Thị Sáu – nơi mấy hàng phở gà thường treo những con gà béo ngậy trong tủ kính.

3. Vì sao nên chọn hướng nhà tuổi Kỷ Tỵ tốt
Khi xây nhà hướng tốt thì sẽ giải trừ tai họa và bệnh tật sẽ bị mất đi. Cầu tài cầu lộc được, vì thế mà sẽ giúp cho vận mệnh ngôi nhà tốt hơn, giúp bạn nhận được nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến nhanh chóng.Loại cây kích tài chiêu lộc cho người mệnh Mộc

Các loại đá phong thủy
Người sinh tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Thủy, thế nên cần chọn các màu sắc của mệnh Thủy hoặc mệnh Kim để có mối quan hệ tương sinh, mang đến nhiều sự may mắn, tốt đẹp trong tình duyên, tiền tài và công danh.

Gợi ý một số đá thường được chọn làm vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Đá sapphire có màu xanh da trời hoặc màu xanh nước biển với khả năng như một ánh đèn soi chiếu những mọi con đường đi và từ đó chủ nhân có thể dễ dàng thông suốt và chọn lựa cho mình con đường tốt nhất.Ngày Kim xung khắc với bản mệnh Mộc khiến cho bạn dễ xảy ra những xung đột về ý kiến, các phương án đã lên sẵn bị đảo lộn khiến cho bạn không hài lòng và tâm trạng bị ức chế, cảm giác thiếu được tôn trọng. Tượng voi là vật phẩm trên xe hợp người mệnh Mộc. Dù ở độ ẩm thấp hay cao thì cây vẫn phát triển tốt. Nếu bạn đặt bàn làm việc ở đây sẽ làm ảnh hưởng đến sự luân chuyển của các luồng khí đó, điều này sẽ tác động không tốt đến sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Quả cầu phong thủy
Hình ảnh những quả cầu phong thủy trước đây chúng ta thường có thể bắt gặp tại những bộ phim với chủ đề phù thủy, tâm linh của Âu Mỹ. Gần đây, quả cầu phong thủy được làm từ đá tự nhiên, đá phong thuỷ trở nên “hot” hơn bao giờ.

Với từ trường dồi dào được tích tụ trong đá lâu năm mang đến nguồn năng lượng tích cực. Tùy thuộc vào từng loại đá và công năng, quả cầu phong thủy sẽ có chức năng khác nhau.Chẳng hạn như bạn thuộc mệnh Mộc thì đeo vòng có yếu tố về gỗ để giúp vận trình tình duyên thêm tốt đẹp hơn. Sở hữu lối tư duy tích cực, khi người Ất Tỵ quen biết ai là dường như họ có thể truyền đi sự lạc quan ấy và càng được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng khi vừa bén hơi nhau thì Sử lên đường nhập ngũ vào cuối năm 1981 và chiến đấu ở chiến trường các tỉnh Bat Tam Bang; Xiêm Riệp… “Uýnh” nhau với lính Pol Pot không lâu, Hồ Việt Sử được điều lên Phòng An ninh của Mặt trận 979. Trong số 12 con giáp, Tuất là người hiền lành, mẫu mực, có ước mơ và sẵn sàng làm mọi cách để đạt được thành công trong sự nghiệp. Trong cuộc sống, họ thường gặp được nhiều quý nhân và có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc. Người chủ tuổi Sửu : Chọn tuổi Tỵ, Dậu, Tý.

4. Top 9 vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang may mắnLoại cây kích tài chiêu lộc cho người mệnh Mộc

Kỷ Tỵ là bản mệnh thể hiện rõ nhất cho việc khổ trước sướng sau, hơi muộn phiền là cái sự sướng sau đó khá hư vô mờ mịt và không thể chắc chắn 100%. Còn cái sự khổ trước đó thì là cái mà kỷ Tỵ lại dễ dàng chứng thực nó, trong suốt những năm tháng thanh xuân đến tận thời điểm hiện giờ. Đường đời của kỷ Tỵ, không hề dễ dàng như các bản mệnh khác. Đây là đường đời của việc nhiều thử thách, của sự lắm gian truân, của những bôn ba mỏi mệt, của những lúc tưởng thành rồi lại bại, tưởng ổn thoả rồi lại trắng tay, tưởng tri kỷ tâm giao đầu tư tiền tình rồi lại hoá kẻ phụ bạc mặc kệ công lao.Mệnh Thổ chọn chất liệu là kim loại, còn mệnh Mộc thì nên sử dụng gỗ. Hương Tràm mệnh mộc nên kiến trúc sư thiết kế phong cách thủy để tốt cho nữ ca sĩ. Tôi biết rõ ngôi nhà số 23 phố Hai Bà Trưng ấy từ ngày mới về nước năm 1958. Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Nếu bạn là người tuổi Kỷ Tỵ trong ngũ hành mệnh của bạn là mệnh Mộc. Người tuổi này sống khá khép kín và bảo thủ, không bao giờ nghe lời khuyên của người khác. Dù biết điều đó tốt cho mình nhưng cái “tôi” cá nhân của tuổi Tỵ không cho phép họ tuân theo lời chỉ bảo của bất kì ai. Có con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi Kỷ Tỵ một khi đã đặt mục tiêu cho mình thì sẽ luôn muốn thành công dù bằng bất cứ cách nào. Chính vì tính cách đó nên cuộc sống của họ rất ít bạn bè.Nhiều người hiện nay thường có thói quen treo tranh con giáp trùng tuổi với bản thân vì nghĩ sẽ mang lại nhiều may mắn. Với chị, gốm không chỉ mang lại sự tiện dụng bởi đó chính là đồ dùng hàng ngày như bát đĩa, lọ hoa, bộ ấm trà, cốc tách. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, còn nếu gia chủ thuộc các mệnh khác thì sẽ bất lợi. Với người mệnh hỏa khung tranh nên lựa chọn red color, màu tím. Một trong những điều làm nên sự khác biệt cho căn hộ của gia đình chị Huyền Trang không chỉ là những mảng màu decor từ vật dụng trang trí, không chỉ là những loài cây loài hoa tươi tắn khoe sắc mà còn được điểm tô thật duyên với đồ gốm. Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

5. Đá quý phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989Hé lộ điểm đặc biệt trong căn nhà của cô nàng mệnh Mộc - Hoa hậu Ngọc Hân

Nam sinh năm 1989 hợp hướng nào? Hướng tốt nên chọn: - Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tốt cho gia chủ về con đường tạo phúc cho con cái sau này, nhận được lộc của con cái gia đình êm ấm gắn kết yêu thương hướng này làm hướng cửa chính là hợp lý sẽ đón điều may mắn vào nhà.Đối với người thuộc mệnh Mộc nên chọn gỗ màu vàng, xanh lục, da trời. Bởi màu xanh nước biển là màu bản mệnh còn màu trắng là màu của mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy nên rất tốt. Màu xanh lục chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tý. Tuổi Ngọ nằm ở vị trí thứ 7 trong 12 con giáp. Ngoài ra, những bể cá lớn thường có khung gỗ bên ngoài, màu sắc khung này nên chọn màu hơi tối hoặc màu trung tính, không nên quá sặc sỡ và tuyệt đối không dùng màu đỏ. Bạn nhớ là quay cửa phòng bếp về hướng tốt, nhưng không được thẳng với cửa chính và nhìn sang phòng ngủ.

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ xem tuổi xây nhà dựa vào những tiêu chí nào?
Xem tuổi ai để xây nhà?
Theo quan niệm dân gian và tài liệu phong thủy mà Nam Cường đã nghiên cứu, xem tuổi làm nhà cần phải xem tuổi mụ của người đàn ông lớn tuổi nhất trong gia đình. Nếu gia đình có nhiều thế hệ đang cùng chung sống và bố vẫn ở cùng bạn thì khi xem tuổi làm nhà cần phải lấy tuổi của bố bạn để xem. Điều đó thể hiện sự sống lâu, khỏe mạnh của một con người, đồng thời cũng thể hiện sự bền vững của một ngôi nhà. Nếu gia đình bạn đã tách ra ở riêng, mua đất cất nhà ở vị trí khác thì lấy tuổi của người đàn ông để xem. Trong trường hợp người chồng của gia đình đó mất thì sẽ lấy tuổi mụ của con trai để xem. Nếu trong nhà không có con trai, lúc đó mới lấy tuổi của người vợ để xem tuổi làm nhà bởi vì lúc đó người vợ là trụ cột của gia đình.Ngoài ra, những người Kỷ Hợi mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn xe màu xanh nước và màu đen. Vì thế, những người mệnh Mộc sẽ hợp với muối trắng hoặc nước trắng. Hãy chọ những màu sắc, chất liệu phù hợp ngũ hành tương sinh tương khắc. Cách bố trí đặt bàn làm việc, hướng ngồi làm việc đều được chi phối bởi các yếu tố phong thủy, vì vậy khi sắp xếp, kê bàn làm việc bạn cần chú ý đến tuổi, mệnh của gia chủ.Vận may: Tiền tài sẽ đến với người tuổi Tý vào năm 2019. Nguyên do là bởi vào ngày hôm đó, gần 40 tấn khí độc methyl isocyanate ở nhà máy sản xuất thuốc trừ sâu UCIL của Công ty Đa quốc gia Mỹ Union Carbide (UCC) và nhiều khác bị rò rỉ.

6 Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ xây nhà năm 2020 được không?Hé lộ điểm đặc biệt trong căn nhà của cô nàng mệnh Mộc - Hoa hậu Ngọc Hân

Lấy tuổi mụ của gia chủ chia cho 9, nếu dư 1 là phạm Kim lâu thân, dư 3 là phạm Kim lâu thê, dư 6 là phạm Kim lâu tử và dư 8 là phạm Kim lâu lục súc.
Theo đó, khi gia chủ ở những tuổi sau thì sẽ phạm phải hạn Kim lâu: 12 tuổi,15 tuổi,17 tuổi, 19 tuổi, 21 tuổi, 24 tuổi, 26 tuổi, 28 tuổi, 30 tuổi, 33 tuổi, 35 tuổi, 37 tuổi, 39 tuổi, 42 tuổi, 44 tuổi, 46 tuổi, 48 tuổi, 51 tuổi, 53 tuổi, 55 tuổi, 57 tuổi, 60 tuổi, 62 tuổi, 64 tuổi, 66 tuổi, 69 tuổi, 71 tuổi, 73 tuổi, 75 tuổi.
Năm 2020, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ có tuổi mụ là 32. So sánh với bảng số trên, chúng ta có thể thấy gia chủ không phạm hạn Kim lâu vào năm 2020.Tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và tài lộc mà người mệnh Mộc nên trang trí trong xe hơi. Vật phẩm may mắn mùng 1 tháng chạp ( tháng 12 âm lịch ) cho người mệnh Mộc: Người mệnh Mộc được Thủy sinh nên theo ngũ hành nên cố gắng lấy chút muối hạt bỏ vào túi và mang theo bên mình mang theo bên mình như một lá bùa hộ mệnh giúp hút vận may về mình trong cả tháng, tiền chịu vào túi, tình duyên mỹ mãn. Người mệnh Mộc nên chọn bàn ghế tròn, mền mại, tạo được đường cong và có gam màu đen, ghi xám. Các tầng được ứng với các hành như sau: nhà 1 tầng mang hành Thủy; nhà 2, 5, 8 tầng mang hành Thổ; 3,4 tầng mang hành Mộc…. Do vậy, nên đặt đá phong thủy theo hướng này. Hoặc có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví.

Tuổi Kỷ Tỵ mượn tuổi xây nhà thế nào là đúng phong thủy?
Nhiều người có suy nghĩ mượn tuổi chỉ cần hai bên đồng ý cho nhau mượn tuổi là được. Tuy nhiên, đó lại là suy nghĩ sai lầm. Nếu không tuân theo các thủ tục khi mượn tuổi thì cuộc sống sau này của gia chủ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, khi mượn tuổi làm nhà, gia chủ cần lưu ý những điều sau:
- Chỉ mượn tuổi khi khởi công xây dựng nhà mới, không mượn tuổi khi sửa nhà. Tuy nhiên, sửa nhà mà động tới đất thì nên mượn tuổi vì lúc đó đã động đến thổ công, thần linh.
- Mượn tuổi của người lạ hay quen đều được nhưng tốt nhất gia chủ nên mượn tuổi của người trong họ để thuận tiện cho những thủ tục sau này. Người được mượn tuổi là người không chịu tang sự và không phạm 3 hạn tam tai, kim lâu, hoang ốc vào năm xây nhà.
- Người được mượn tuổi chỉ cho 1 người mượn, không được phép cho 2 người mượn cùng trong khoảng thời gian xây nhà. Vì vậy, trước khi mượn tuổi, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ cần hỏi rõ vấn đề này. Người tuổi Ngọ thường ưa thích sự đổi mới, thích độc lập và không thích phụ thuộc vào bất cứ thứ gì. Vận mệnh người tuổi Hợi theo tháng sinh. Chính vì thế nếu bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc sẽ có lợi về mọi mặt. Chủ nhà mệnh Mộc thì chọn màu xanh lục, mệnh Hỏa thì chọn màu đỏ, màu tím, mệnh Thủy thì nên chọn xanh lam, màu tro, riêng mệnh Thổ thì chọn màu vàng là hợp nhất. Người chạy xe máy bị bắn chết trong đêm ở Củ Chi. Thúy An: Mong con cả đời bình an, hưởng phúc.

 
------------------- ---------------------------