Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Sao xấu - sao đẹp: Tóc Tiên sexy nổi loạn, Hương Giang hóa búp bê quyến rũ

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝChỉ một lần sơ sót, 'thần tiên tỷ tỷ' Đỗ Mỹ Linh đã rơi ngay vào danh sách sao xấu tháng 10

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Theo ghi nhận, muốn được giải trừ sao xấu, mỗi phật tử đều phải nộp tiền, mức phí dao động từ 100. Miu Lê lọt Top sao xấu vì diện bộ suit màu sắc sến sẩm, với đường may kém tinh tế. Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy cho rằng, con người ai cũng có những nhu cầu hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu năm 2020 là năm không tốt sinh con, vậy bố mẹ có thể chọn năm 2021.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổVì thế, liên quan đến vấn đề giải sao ở phạm trù bài viết này không bàn đến yếu tố khoa học mà chỉ mạn đàm đến sự biến thái. Đây là sao xấu nó thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ. Tại chùa Thanh Hà, nhà chùa cũng làm lễ “đăng sao cầu bình an cho các gia đình”. Tử vi tuổi Ất Mão (1975) năm Canh Tý 2002. Thấy bảo, đây là những sao xấu nên tôi lo quá. Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019, nam giới có sao Thái Bạch chiếu mệnh 2019 là những người năm nay có tuổi Âm lịch là: 4, 13, 22, 31, 40, 49, 58, 67, 76, 85, 94.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Ngọc Trinh, Đông Nhi lọt top sao xấu tuần vì lỗi thời trang không đáng có

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Không may rơi vào danh sách sao xấu tuần này phải kể đến cái tên Kỳ Duyên, xuất hiện tại một sự kiện, chẳng biết nàng hậu đã đánh rơi đâu mất vóc dáng gợi cảm của mình mà thay vào đó là hình thể phốp pháp có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, kèm theo đó là bộ cánh da ôm sát như “bó giò” đúng kiểu “thời trang phang thời tiết”. Sao Kế Đô là sao xấu và xấu nhất vào tháng 3 và 9. Mong như thế khác nào “vu khống” khả năng của Đức Phật”. Bên cạnh lễ cúng sao giải hạn đầu năm, mọi người còn làm lễ cầu an cầu mong sự yên bình trong cộng động.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.vậy nhà sư đọc kinh Phật để giải sao là báng bổ chân lý của đạo Phật. Cảm hứng của mẫu phụ kiện đến từ đôi vớ split-toe của người Nhật vào thế kỷ 15, cùng ngón chân cái được may tách biệt với phần còn lại. Trong bất cứ giai đoạn nào cũng có những người làm nghề tử tế. Thế nhưng tôi đã bị trách móc. Một ví dụ điển hình nhất – tin tức giả mạo. Các bố mẹ có thể làm theo để tự tính tuổi của mình và con có hợp nhau không.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Châu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Tuy nhiên, sở dĩ set trang phục này lại nằm trong bảng xếp hạng sao xấu là bởi vì độ rườm rà và diêm dúa của thiết kế vốn không hợp với những người sở hữu vóc dáng nhỏ bé như nữ ca sĩ. Không giống như lễ dâng sao giải hạn chỉ dành cho những người có sao xấu chiếu mệnh, đại lễ cầu an dành cho tất cả mọi người nên càng đông đúc hơn lễ cúng sao La Hầu, Kế Đô…. Tài chính không cần lo lắng, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì thu nhập đều khá ổn định và có chiều hướng tăng tiến. Tại gian tiếp đón có 3 người làm công tác ghi sổ làm lễ dâng sao giải hạn.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Lái xe nên cẩn thận trên đường để tránh bị tai nạn. Con người đã bịa ra những cái đó, dùng uy lực của thánh thần để dâng sao giải hạn. Vì vậy, đường tài lộc sẽ giảm, mọi cơ hội đều không xảy ra với tuổi Mão. Có thể thấy khu vệ sinh mở thoáng không phải là xu hướng thời thượng gì, cũng không hẳn là giải pháp khôn khéo hay bất lợi hoàn toàn về phong thủy. Đứng đầu danh sách sao mặc xấu tuần này là Katy Perry. Văn bản này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận và quần chúng nhân dân.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Váy xẻ rất cao, hở rất hở… nhưng H'Hen Niê vẫn lọt vào top sao xấu tuần

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Cũng bởi ảnh hưởng của các vì sao xấu này mà tâm lý của bạn kém bình ổn, bạn dễ yếu đuối, suy nghĩ vẩn vơ, dễ bị xúc động bởi những gánh nặng đời thường. tin rằng cúng dâng sao có thể giúp con người giải vận hạn khi tuổi của họ bị sao xấu chiếu mệnh. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi tháo sụn mũi để tránh bị hoại tử, Lệ Quyên gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ cùng phong cách thanh lịch. Rũ bỏ hình ảnh hot girl ngọt ngào, Chi Pu khoe nhan sắc quyến rũ kiêu sa khi lựa chọn diện đầm hai dây của Đỗ Long.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Bộ cánh màu đỏ "nhức mắt" của sao truyền hình thực tế Abbie Holborn. Không chỉ trang phục, khó có thể bắt bẻ Kỳ Duyên cả về kiểu tóc và phong cách trang điểm mỗi lần xuất hiện. Do đó, trước khi nhờ thầy chọn ngày giờ đẹp cho một con người ra đời, thì chúng ta nên nhờ thầy luận giải cho những người nhiều tuổi, có nhiều trải nghiệm, biến cố trong cuộc sống. Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân. May mắn thay, hai ngôi sao tốt khác chiếu rọi sẽ giúp cho đem lại cho bạn những may mắn trong sự nghiệp, dù vậy bạn cũng cần phải thận trọng, đừng thấy người khác giàu có, may mắn mà bản thân vội vàng tham lam giàu nhanh, nếu không bạn càng thiệt thân. Họ tự tin rằng dù có làm gì đi nữa thì vợ vẫn ở bên mình, yêu thương mình.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Kết thúc cuộc tìm kiếm ngôi sao xấu số Sala

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi). Vốn dĩ phong cách của tôi là sexy, cho nên tôi chọn những bộ trang phục gợi cảm, nhưng không bị lố và phải phù hợp với đất nước mình tham gia sự kiện. Các loại khẩu trang thường chỉ sử dụng 1 lần và có tác dụng trong vòng 8 tiếng”, giáo sư Schaffner - chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và giáo sư tại Đại học Y khoa Vanderbilt, nói. Điều mà mọi người mong muốn là có một cái tâm bình an, một động lực tinh thần để thực hiện những công việc của một năm mới thì có người đã vật chất hóa những mong ước đó bằng những của cải vật chất, bằng những thứ đồ mã tốn kém hay những trò tranh cướp phản cảm. Nhưng đồng thời cũng có một số sao xấu làm can nhiễu nên người tuổi Tuất có cảm giác dường như mọi việc chỉ là bề nổi, không thực tế, thích những mục tiêu xa vời. Dựa trên lá số tử vi ấy, cha tôi đặt cho tôi một tên “hiệu” là ‘Chiếm Khôi’, vì cha tôi đặt nhiều hy vọng vào đứa con trai út của ông, rằng sẽ “một mai chiếm bảng khôi thiên hạ”.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Theo nhiều chức sắc của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, giáo lý nhà Phật không có sao xấu, sao tốt có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Mới comeback chưa bao lâu nhưng các cô nàng EXID đã chiếm hết spotlight của các ‘sao xấu’ tuần này khi mang outfit theo concept như chuẩn bị ‘đi quẩy’ tới nơi. Trong khi đó, theo chính những người chủ trì chùa, trực tiếp làm lễ khóa sao như tại Tổ Đình Phúc Khánh (Chùa Phúc Khách quận Đống Đa), thì muốn góp phần giải vận hạn trong năm bởi các ngôi sao xấu trước hết mỗi chúng ta phải sống có hiếu với bố mẹ, sống có nghĩa với dòng tộc, họ hàng, luôn làm những điều tốt đẹp như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, làm những việc thiện nguyện để “nâng tầm” phúc, đức…Trên tinh thần đó, thiết nghĩ với hàng trăm tỷ đồng mà người dân bỏ ra dâng lễ, làm sớ giải sao nếu chiếu theo giáo lý trên để tiền đi làm từ thiện thì hàng nghìn những bệnh nhân đang mắc các bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện, đặc biệt là các em nhỏ sẽ được cứu chữa kịp thời. Trái lại đàn bà thì hay đau ốm và vợ chồng hay tranh cạnh.Để thuận tiện cho việc tra cứu sao chiếu mệnh, đình Phúc Khánh có dán sẵn bảng tính sao theo tuổi của từng người trong năm, trên các cột và bàn đặt sẵn ngoài sân. Nếu không kiềm chế, nhẫn nại, bạn rất dễ vướng vào những vụ kiện tụng bất lợi, khiến bản thân tổn thương.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Ngọc Trinh, Đông Nhi lọt top sao xấu tuần vì lỗi thời trang không đáng có

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Trong sao Cửu diệu, đây là sao xấu nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến mệnh chủ. Ngoài ra, bản thân ngày tháng cưới hỏi đó không được phạm các sao xấu. Thuộc mệnh vô chính hiệu chính là không thể thọ được. Trong đó bao gồm tất cả 9 ngôi sao. Trong đó có 3 sao tốt, 3 sao xấu và 3 sao trung tính, cụ thể:. Nên tham khảo nhiều ý kiến của người tuổi Mùi và Hợi và tăng cường thêm các mối quan hệ, tránh đi một mình càng dễ vấp ngã.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânNhững năm gần đây, thảm đỏ Cannes liên tục chứng kiến màn “làm lố” của nhiều sao Cbiz bằng việc diện váy áo lồng lộn, đầu tư trang điểm hoành tráng đồng thời câu kéo thời gian pose dáng trên thảm đỏ đến độ bị BTC chương trình ra “đuổi khéo”. Cánh mày râu Việt Nam được đánh giá là vô tâm gấp bội so với đàn ông phương Tây, đặc biệt là khi kết hôn rồi thì đa số anh nào cũng khiến vợ con tủi thân. Nếu như may mắn gặp được sao cát tinh thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời, còn chẳng may gặp phải sao xấu thì cứ án binh bất động, mọi thứ rồi cũng sẽ qua. Chính vì vậy, không ít lần cô đã bị lọt top sao xấu. Sở hữu nhiều bản “hit” và tạo nên không ít thành tựu cho làng giải trí nước nhà, nhưng dù là fan hay không, nhiều người cũng phải công tâm thừa nhận gu ăn mặc của Đông Nhi có vẻ không ổn định, thường xuyên lên, xuống thất thường. Theo quan niệm của người dân, chỉ cần dâng lễ, sớ và kêu cầu, khấn phật trong ngày lễ cầu an thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào.

 
------------------- ---------------------------